[Review] ลดปัญหาผมหลุดร่วงและบำรุงรากผมกับ AloEx Shampoo และ Serum จากสมุนไพรธรรมชาติ

จริงๆ เรื่องผมร่วงก็เป็นเรื่องธรรมดา ร่วงนิดๆหน่อยก็เป็นเรื่องปกติของเส้นผมอยู่แล้ว  นอกจากว่าใครผมบางหรือผมบางโดยกรรมพันธ์อยู่แล้ว อันนี้อาจจะต้องระวังหน่อย

เราเองด้วยความที่เป็นคนผมยาว เส้นผมใหญ่และหนา ก็มีผมร่วงบ้าง  พออายุมากขึ้น ก็มีการไดร์ผมมากขึ้น มีทำไฮไลท์ผมมั่งล่ะ บ่อยๆเข้า ผมก็เริ่มจะอ่อนแอลง  ตอนสระผมหรือไดร์ผมนี่ เห็นเลยผมขาดร่วง ทิ้งซากให้ตามเก็บกัน 
(ปล. เหมือนเคยอ่านเจอว่า ความเครียดและฮอร์โมนก็เป็นสาเหตุให้ผมร่วงได้เช่นกัน ใครเครียดๆอยู่ พยายามทำใจให้สบายๆไว้)

ถึงว่าจะไม่ได้ร่วงเยอะเป็นร้อยๆเส้นแต่เห็นร่วงๆมันก็ใจไม่ดีนะจ๊ะ แอบกลุ้มใจเบาๆ หลังๆก็เลยเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เน้นบำรุงผมและลดปัญหาผมหลุดร่วงมาใช้แทน

ซึ่งพอดีว่า ได้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาลอง เป็นแชมพูและเซรั่มแบรนด์ AloEx  เป็นแบนด์ของไทยนี่ละคะ
แล้วจากที่ลองแล้วรู้สึกว่ามันได้ผลดี ก็เลยเอามารีวิวให้อ่านกันสักหน่อย




สำหรับเมืองไทย ถ้าลองๆหาข้อมูลใน google จะเห็นว่า AloEx ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ช่วยลดปัญหาเรื่องผมหลุดร่วง ซึ่งแบรนด์ทีเราใช้อยู่ก่อนหน้านี้ก็จัดว่าเป็นที่แนะนำเหมือนกัน (ใช้นะแต่ไม่ได้เอามารีวิวสักที ขอรีวิวของใหม่ก่อนละกันเนอะ)

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ไทยที่เปิดตัวมาพักใหญ่ แต่ว่าเพิ่งได้รับความสนใจและมีคนเอามาหยิบมารีวิวจริงๆจังๆมากขึ้นในช่วงปีหลังๆนี่เอง 

โดยผลิตภัณฑ์ของ AloEx จะมีด้วยกัน 2 ตัว 
1. Hair Regrowth SHAMPOO แชมพูบำรุงรากผม ขนาด 200 ml.
2. Hair Regrowth SERUM เซรั่มบำรุงรากผม ขนาด 120 ml.

ตัวผลิตภัณฑ์ของเค้าจะประกอบด้วยสารสกัดจากสมุนไพรกว่า 30 ชนิด เช่น มะกรูด, ใบบัวบกว่านหางจระเข้มะรุม, อัญชัน, โสม, สำมะงา, พญาเย็น, ต้นไผ่, ประดำดีควาย, ลีลาวดี  เป็นต้น ซึ่งสมุนไพรพวกนี้จะมีส่วนช่วยลดการบวมของหนังศีรษะ ฆ่าเชื้อโรค ลดอาการคัน เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับหนังศีรษะและรากผม ให้ผมแข็งแรงและลดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหมนั่นเอง

รูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์จัดว่าเป็นพลาสติกขวดแข็งแรง   ตัว serum นี่เราพกไปใส่กระเป๋าเดินทางไปญี่ปุ่นได้ไม่มีปัญหา ไปกลับปลอดภัย ไม่มีแตก-หัก-หก 





AloEx Shampoo

ขวดแชมพูจะเป็นขวดปั๊ม 
ทันทีที่กด กลิ่นแรกที่คิด มะกรูดแน่นอน กลิ่นหอมสมุนไพรดี
เนื้อแชมพู จะออกสีเหลืองนิดๆ สัมผัสลื่น ถ้าคว่ำมือ ไหลลงพื้นเร็วแน่

เวลาสระผม ด้วยความที่ผมยาว เราเลยต้องสระ 2 รอบ

รอบแรก เพื่อทำความสะอาดผมปกติ 
รอบสอง ทำความสะอาดอีกรอบแล้วจะเน้นนวดๆหนังศีรษะร่วมด้วย

หลังสระไดร์แล้ว ไม่รู้สึกว่าผมแห้งแข็งแต่ก็ไม่ได้นุ่มลื่น ฉะนั้น ควรหาครีมนวดมาใช้ด้วย









AloEx Serum

เซรั่มจะมาในรูปขวดสเปรย์ 
สามารถพกพาไปฉีดระหว่างวันได้ เพราะซึมแห้งเร็วและไม่ทิ้งความมันไว้ 

ควรใช้หลังจากที่ผมแห้งหรือผมแห้งหมาดๆ 


ถ้าให้ดี พอฉีดแล้ว ให้ใช้ปลายนิ้วนวดหนังศีรษะเบาๆ เพื่อช่วยกระตุ้นให้เซรั่มซึมลงไปบำรุงรากผมได้ดี เป็นการกระตุ้นหนังศรีษะและการไหลเวียนของเลือดให้ทำงานได้ดี

รูปก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์มา 1 เดือน 



ที่กังวลมากก็เถิกที่ชี้นี่ล่ะ แบบว่ามัดผมบ่อยๆ  กระจุกผมมันก็โดนดึงไปเรื่อยๆ -_-!!
























ช่วงที่ใช้ AloEx  สังเกตจากตอนสระผม ไดร์ผมแล้ว ถือว่าผมร่วงน้อยลงกว่าแต่ก่อน เรืองคันหัวก็ลดลงด้วย

ดังนั้น ถ้าถามว่าพอใจไหม ก็จัดว่าพอใจ ได้ผลดีทีเดียว 5 เต็ม5 ไปเลย  ★  
ใครมีปัญหาผมร่วงมากๆ แนะนำว่าลองหาคู่นี้มาใช้ดูสักครั้ง จะได้รู้ว่าดีจริงอย่างที่เราพูดหรือเปล่า











Product information (Sponsored item):

Hair Regrowth SHAMPOO   200 ml.  ราคา 595 บาท
Hair Regrowth SERUM   120 ml.  ราคา 990 บาท
Set SHAMPOO+SERUM    ราคา 1500 บาท


สามารถหาซื้อได้ที่:
ห้างสรรพสินค้าบางสาขา,
Eveandboy, Beautrium,
http://www.aloexhair.com,
LINE: @AloEx




ความคิดเห็น